YouTube và NBC sẽ truyền trực tiếp toàn bộ giải Olympics 2012

NBC và YouTube sẽ hợp tác với nhau để truyền trực tiếp toàn bộ giải Olympics mùa hè 2012 tổ chức vào tháng 7 tới tại London (Anh).
Bạn sẽ có thể xem hơn 3.000 giờ chương trình trực tiếp từ máy tính hay thiết bị di động. Các trận thi đấu sẽ được truyền trên trang NBC Olympics bằng giao diện và dịch vụ của YouTube.
Linh vật Wenlock và Mandeville của giải Olympics, cùng với logo cho Olympics 2012 và giải dành cho người khuyết tật Paralympic Games. [Ảnh: Olympics London 2012]
Theo NBC, bạn cũng có thể xem lại tất cả các sự kiện độc quyền trên mạng, tất cả các buổi phát hình, các cuộc phỏng vấn vận động viên và các đoạn chương trình hàng ngày độc quyền về giải thi đấu London 2012. Đây là một điều thuận lợi cho những ai không có đầu thu video kỹ thuật số DVR kết nối với TV.
Hầu hết các sự kiện Olympic được truyền trên kênh phát hình NBC sẽ không phải là hoàn toàn trực tiếp vì Mỹ và Anh cách nhau từ 5 đến 8 múi giờ. Nhưng năm nay, bạn sẽ thực sự được trực tiếp chứng kiến Usain Bolt và Michael Phelps chạy với tốc độ siêu phàm của họ.