Nhiều người xếp hàng chờ mua iPad mới trên khắp thế giới

Khi iPad thế hệ thứ 3 được đưa ra bán hôm 16/3/2012, khách hàng đổ xô đến các cửa hàng của Apple trên khắp nước Mỹ và trên thế giới để trở thành những người đầu tiên sở hữu.
1. Cửa hàng Regent Street ở London (Anh)
Cửa hàng Apple Store tại Regent Street của London cho phép những khách hàng đầu tiên của mình bước vào bên trong sau khi chờ đợi khá lâu.
2. San Francisco (Mỹ)
Một đám đông dầm mưa chờ đợi bên ngoài cửa hàng Apple Store tại Stockton Street ở San Francisco vào sáng thứ Sáu. Lúc 4 giờ sáng đã có 150 người xếp hàng.
3. Thành phố New York (Mỹ)
Đây là những khuôn mặt hớn hở khi bõ công xếp hàng, mua được món hàng mong đợi bấy lâu từ cửa hàng Apple Store tại Fifth Avenue ở New York.
4. Tokyo (Nhật Bản)
Những đám đông người hâm mộ của Apple và các phương tiện truyền thông tụ tập bên ngoài cửa hàng Apple Store của Tokyo ở quận mua sắm Ginza, nơi 2 người bạn háo hức xếp hàg chờ đợi mua iPad mới.
5. Philadelphia (Mỹ)
Các phóng viên tụ tập xung quanh người xếp hàng đầu tiên bên ngoài cửa hàng Apple Store của Philadelphia tại Walnut Street để phỏng vấn.
6. Cambridge, Massachusetts (Mỹ) 
Các nhân viên Apple phục vụ cà phê và trà cho những người đang xếp hàng bên ngoài cửa hàng tại trung tâm mua sắm Gallery Cambridgeside.
7. San Francisco (Mỹ)
Genius Bar, ngay sau khi cửa hàng Apple Store tại Stockton Street mở cửa: các nhân viên của Apple giúp khách hàng cài đặt những chiếc iPad mới của họ như là một phần dịch vụ Personal Setup của Apple.
8. Thành phố New York (Mỹ)
Một nghệ sĩ tên là John hớn hở khoe chiếc iPad mới của mình, bên ngoài cửa hàng Apple Store tại đai lộ Fifth Avenue.
9. Mưa không phải là vấn đề
Trời mưa, thời tiết ẩm ướt không ngăn được người mua xếp hàng ở New York để mua được iPad mới.
10. Lexington, Kentucky (Mỹ)
Nhiều khách hàng kiên nhẫn chờ đợi bên ngoài cửa hàng Apple Store ở Lexington, Kentucky lúc khoảng 7 giờ sáng thứ Sáu.