Phạm Quỳnh Anh sắp lên xe hoa

Vào tháng 4, nhạc sĩ - ông bầu Quang Huy sẽ tổ chức đám cưới cùng nữ ca sĩ độc quyền lâu năm nhất của công ty Wepro do anh làm chủ.


Mặc dù cả hai chưa bao giờ công khai thừa nhận, nhưng hầu như ai cũng thấy được mối quan hệ trên mức công việc của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.
Khi nhận được thông tin, phóng viên đã liên kết nhiều "đầu mối" trong các phát biểu của Phạm Quỳnh Anh gần đây. Bất ngờ, "chân dung" người yêu giọng ca Không đau vì quá đau thường đề cập trong các bài phỏng vấn khá giống với nhạc sĩ Quang Huy.
Ông "bầu" Quang Huy.
Trong lần trả lời báo chí vào tháng 2/2011, Phạm Quỳnh Anh từng thừa nhận, người yêu của cô hiện đang làm kinh doanh và mối tình của cả hai đã kéo dài 10 năm. Quang Huy chính là một trong những doanh nhân kinh doanh giải trí lừng lẫy của showbiz. Còn về chi tiết mối tình kéo dài 10 năm, nếu khoanh vùng chỉ có anh Quang Huy rõ ràng là người gắn bó với Phạm Quỳnh Anh đúng ngần ấy thời gian.
Nếu làm một phép toán đơn giản thì thời gian hai người bắt đầu quen nhau là khoảng thời gian những năm 2001 trở về sau này. Đó chính là giai đoạn Phạm Quỳnh Anh có những quyết định khó khăn và cuối cùng với sự thuyết phục của Quang Huy, cô đã quyết định Nam tiến và chính thức đầu quân vào Wepro năm 2003.
Phạm Quỳnh Anh không chỉ thực hiện vai trò của một ca sĩ, mà còn làm những vấn đề chuyên môn cũng như lo các việc chung trong Wepro giúp Quang Huy. Nhiều người còn đùa rằng Phạm Quỳnh Anh giống "bà chủ nhỏ" của Wepro khi bắt gặp hình ảnh cô tất bật lo những việc của công ty mỗi ngày tại đại bản doanh đặt tại quận 7, TP.HCM. Trước đó, cô nàng cũng dính tin đồ có con 2 tuổi.