Xem tiếp những clip đang xem dở sau khi tắt máy

Chắc hẳn là sẽ bạn sẽ gặp rất nhiều lúc đang xem vieo trên những trang web chia sẻ như Youtube, Hule hay Vimeo thì bỗng dưng có việc bận đột xuất và bạn phải tắt máy tính để đi ra ngoài. Sau khi xong việc, bạn trở về nhà mở máy tính lên để tiếp tục xem phim trên youtube. Mặc dù các trình duyệt đã được trang bị chức năng lưu trang web khi bạn thoát ra và liên kết video mà bạn đang xem vẫn đang được hiển thị. Tuy nhiên thì đoạn video đó lại được load lại từ đầu, bạn sẽ cần phải con trỏ chạy đến đúng mức thời gian mà bạn đang xem dở.
 
Pause For Later là một tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome giúp các bạn có thể xem lại những clip đang xem dở trên cách trang chia sẻ video. Bạn sẽ không còn phải mất thời gian để tìm xem mình đang xem dở phim trên youtube ở đoạn nào nữa, Pause For Later sẽ làm việc đó cho bạn.
 
Sau khi cài đặt biểu tượng của tiện ích sẽ được hiển thị bên cạnh thanh địa chỉ của Chrome. Bạn hãy bấm vào biểu tượng này.
Một trang đăng nhập sẽ hiện ra và bạn sẽ phải đăng ký lấy một tài khoản để sử dụng với tiện ích này, việc đăng ký là rất dễ dàng, nhanh chóng và chỉ mất chưa đầy 2 phút. Tiếp theo bạn hãy thực hiện việc đăng nhập và nhớ tài khoản Pause For Later của mình trong Chrome Từ bây giờ mỗi khi đang xem phim trên Youtube mà bạn lại có việc và không thể xem tiếp được nữa, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng của Pause For Later. Tiện ích này sẽ tự động lưu lại mốc video mà bạn đang xem dở.  
Mỗi khi muốn xem tiếp phim mà mình đang xem dở, bạn có thể mở Chrome lên rồi bấm vào biểu tượng của tiện ích nằm trên thanh công cụ. Sau đó bạn sẽ được đưa tới một trang quản lý các video đang xem dở trên các trang chia sẻ video của mình.
Tại đây, bạn hãy chọn lấy một đoạn phim mà mình muốn xem tiếp rồi bấm vào nút Actions ở phía bên phải. Bạn sẽ thấy xuất hiện một loạt các tùy chọn được hiện ra sau khi bạn bấm vào nút Actions, để xem tiếp video đang xem dở bạn hãy bấm vào tùy chọn Watch Now.
 
 
Bây giờ thì bạn đã được chuyển đến liên kết video đang xem dở và bạn đã có thể bắt đầu xem tiếp video của mình được rồi. Bên cạnh tùy chọn Watch now thì Pause For Later còn hỗ trợ một số tùy chọn khác như đánh dấu video đã xem, xem lại từ đầu, sao chép liên kết nhưng chỉ với tùy chọn Watch now thôi thì Pause For Later cũng đã trở nên rất đáng giá đối với người dùng Chrome.
Bạn có thể cài đặt Pause For Later cho trình duyệt Chrome tại đây.