Quà tặng âm nhạc: SOUVENIR hay GIFT?

Cậu hay bảo tớ là SOUVENIR của trái tim cậu. Nhưng tớ lại yêu từ GIFT hơn.

Vì nghe SOUVENIR có gì đó xa xôi, như là của ngày hôm qua, của quá khứ. Tớ lại muốn là một phần trong cuộc sống của cậu - cả trong quá khứ lẫn hiện tại.
Vì thế, tớ yêu từ GIFT hơn. GIFT là tặng phẩm, là một cái gì đó dịu dàng và thân thương lắm. Dù tớ thì không xứng đáng với từ đó, không xứng đáng một chút nào.:(
Qùa tặng âm nhạc SOUVENIR hay GIFT
Chúng mình là những tặng phẩm quý giá của cuộc đời nhau (Ảnh minh họa)
Có rất nhiều thứ mà tớ nên nhớ, như thế thì sẽ tốt hơn, cho cậu, cho tớ, cho tình bạn của chúng mình. Nhưng tớ, vì vô tình, nên đã quên mất.
Như là câu nói đầu tiên tớ đã nói với cậu vào 5 năm về trước trên chuyến đi xa đầu tiên của chúng mình. Có lẽ, suốt đời, tớ không quên được chuyến tàu đó. Đó không phải là chuyến tàu trong cổ tích. Nhưng chính nó đã đưa chúng mình đến với nhau. Để rồi sau đó, là một câu chuyện dài tận đến bây giờ.
Như là những lời nhắc nhở ân cần, mà tớ không bao giờ thèm để tâm tới. Có lẽ, trong cuộc đời này, cho tới bây giờ, không ai quan tâm đến tớ như cậu. Từ một hạt bụi bay vào mắt, một cái nhăn mặt thoáng qua, chút rùng mình vì lạnh… Tất cả, đều được cậu chú ý và lưu tâm chân thành.
Như là, ngày sinh cậu mà tớ vô tình quên mất. Thực ra, tớ đã nhớ đến nó từ một tuần trước. Song, vì vài việc cỏn con nên tớ… quên luôn. Đã vậy, lại còn “nhơn nhơn” đòi cậu mua cho một hộp bút chì màu nữa chứ. Có ai như tớ không nhỉ?
Như là… Là tất cả những gì mà có khi tớ không biết là đã làm cậu buồn và tổn thương đến thế nào.
Qùa tặng âm nhạc SOUVENIR hay GIFT
Có những điều đáng nhớ mà vô tình tớ đã lãng quên...(Ảnh minh họa)
Hôm qua, tớ biết có một người đang thích cậu. Thích lắm ý. Người ấy đối tốt với cậu vô cùng. Tự dưng, lại hơi buồn... Biết là cái buồn này khác lắm, không phải của những người đang yêu nhau. Nhưng vẫn cứ là buồn...
Tớ biết, đã đến lúc bước ra khỏi cuộc sống của cậu rồi. Nhưng tại sao tớ lại thế này, quyết định rồi mà vẫn còn tiếc nuối? Tớ đang tiếc cho một tình cảm, hay cho một điều gì đó đã quá quen thuộc như là một thói quen?
Dù sao, tớ vẫn luôn mong cậu được mọi điều tốt lành. Chúng mình vẫn là bạn tốt, cực kì tốt của nhau nhé. À, gọi tớ là GIFT nhé, được không?
Qùa tặng âm nhạc SOUVENIR hay GIFT
Gọi tớ là GIFT nhé, được không?(Ảnh minh họa)
Trong cuộc sống, có những người đến bên ta, làm ta vui rồi ở lại cùng ta. Nhưng cũng có những người rời bỏ ra mãi mãi. Không phải vì tình yêu trong phút chốc đã lụi tàn, không phải vì bên nhau, người đó và ta không hạnh phúc. Chỉ vì đó là một tình yêu lẽ ra không nên đến trong đời. Vì ta và người đó không phải, không nên, không bao giờ có thể là hai nửa của nhau. Dù rằng rồi tất cả sẽ tan biến đi, như chưa bao giờ xảy ra, như một điều không có thực. Hãy cứ trân trọng những gì ta đã có, như một món quà mà tạo hóa ban tặng cho nhau.