Những album US “đáng hóng” nhất 2012

Những ngôi sao lớn như Beyonce, Lady Gaga, Britney Spears, Kanye West, Adele, Rihanna… hứa hẹn sẽ tấn công “dữ dội” làng nhạc US năm 2012.

Năm mới hứa hẹn rất nhiều sự kiện quan trọng hấp dẫn từ các nghệ sĩ yêu thích của chúng ta. Trong đó, một danh sách các album mới tuyệt vời đang được khán giả yêu nhạc nóng lòng chờ đón. Những ngôi sao tấn công “dữ dội” làng nhạc US năm 2011 như Beyonce, Lady Gaga, Britney Spears, Jay-Z và Kanye West, Adele, Rihanna…sẽ trình làng những gì trong năm 2012?
1. Nicki Minaj - Pink Friday: Roman Reloaded
(Phát hành ngày 14/2)
Những album US “đáng hóng” nhất 2012
"Pink Friday: Roman Reloaded” là album phòng thu thứ hai của Nicki Minaj. Đây không chỉ đơn thuần là bản tái phát hành album đầu tay Pink Friday năm 2010. Album lần này tập trung vào sự trở lại của thuật ngữ “Roman Zolanski”, một trong những điều làm thay đổi cái tôi của Nicki Minaj từng được thể hiện trong album đầu tay. Hai single quảng cáo của album mới là “Roman In Moscow” và “Stupid Hoe” đã phát hành, còn hai MV vẫn đang được thực hiện. Bên cạnh đó, single chính thức đầu tiên của album - “Va Va Voom” là ca khúc đầy hứa hẹn của ca sỹ này.
Khán giả đang tò mò muốn xem liệu “Pink Friday: Roman Reloaded” có trở thành một siêu phẩm nữa của Nicki, như bản gốc "Pink Friday" từng đạt được hay không.

2. Madonna – M.D.M.A
(Ra mắt vào mùa Xuân)
Những album US “đáng hóng” nhất 2012
Có thể đây không phải là album toàn nhạc mới của diva Madonna. "Nữ hoàng nhạc pop" đã từng làm nhiều khán giả buồn khi tung ra album “Hard Candy” năm 2008 và bị đánh giá là album tệ nhất của cô từ trước đến nay. Nhiều độc giả bảng xếp hạng Billboard đã bình chọn album thứ 12 sắp tới “M.D.M.A” của Madonna là album đáng chờ đợi nhất trong năm 2012.
“M.D.M.A” là album đầu tiên của Madonna sau khi ký hợp đồng mới với Interscope. Trong đó sẽ có cả ca khúc chủ đề nhạc phim "W.E." - bản ballad "Masterpiece" – vừa giành giải Oscar cho ca khúc trong phim hay nhất. Single chính “Gimme All Your Luvin” sẽ có sự góp giọng của M.I.A và Nicki Minaj. Diva làng nhạc thế giới đã hợp tác lại với nhà sản xuất William Orbit (Ray Of Light) cũng như nhạc trưởng Martin Solveig. Tiết mục được fan háo hức chờ đợi nhất của năm chính là “Gimme All Your Luvin” mà cô và hai đàn em sẽ trình diễn tại giải bóng bầu dục Super Bowl sắp tới.
3. Adam Lambert - Trespassing
(Phát hành ngày 20/3)
Những album US “đáng hóng” nhất 2012
Từng say rượu, đánh nhau và gặp rắc rối với cảnh sát Helsinki tháng trước, nhưng khán giả hy vọng Adam Lambert sẽ vượt qua tất cả mọi chuyện trong năm 2012 và chuyên tâm vào quảng bá album thứ hai của anh. Single chính “Better Than I Know Myself” đã được Adam Lambert trình diễn tại chương trình The Tonight Show With Jay Leno cách đây chưa lâu. Album “Trespassing” được sản xuất với danh sách các cộng tác viên đa dạng và ấn tượng, bao gồm Dr. Luke, Bruno Mars, Nikka Costa, Sam Sparro và Pharrell Williams.
Nhà điều hành sản xuất album chính là Adam Lambert. Anh gọi album “Trespassing” là "một cuộc hành trình thú vị trong hai năm qua của cuộc đời tôi. Đó là một giai đoạn thay đổi và tôi thực sự muốn làm âm nhạc từ những gì mình đã trải nghiệm. Tất cả những bài hát đều là sự khám phá những thăng trầm thực sự của tôi".
4. Christina Aguilera – album chưa có tên
(Phát dành dịp Xuân Hè)
Những album US “đáng hóng” nhất 2012
Hồi năm 2010, Christina Aguilera ra mắt album “Bionic” với một vài điểm sáng, nhưng chủ yếu bị khán giả chê là giống như mớ hỗn độn phong cách. Tuy nhiên, nhờ sự có mặt ấn tượng trong thành phần ban giám khảo của chương trình The Voice và góp giọng trong hit “Moves Like Jagger” của Maroon 5, khán giả mong chờ album mới của Christina Aguilera hơn bao giờ hết. Nữ ca sỹ này cho biết, album kế tiếp của cô sẽ "chân thành hơn và nhiều nội tâm" hơn “Bionic”. Đây sẽ là album thứ 7 của Christina Aguilera và đang có tin đồn single đầu tiên của album này sẽ do Dr. Luke nhào nặn.
5. Ke$ha – album chưa có tên
(Phát dành vào tháng 5)
Những album US “đáng hóng” nhất 2012
Tiếp theo “Animal” và  “Cannibal” (EP) năm 2010, album thứ hai của Ke$ha dự kiến ​​sẽ được phát hành trong mùa Xuân này. Cô từng phát biểu: "Tôi muốn có đủ thời gian để chắc chắn rằng đó là sự tái tạo của nhạc pop". Không rõ hai ca khúc mới rò rỉ gần đây là “U Better Know” và “Only Wanna Dance With You” có nằm trong album mới không. Được biết album sắp tới của cô sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi các nghệ sĩ rock 'n' roll như Janis Joplin, Iggy Pop và Alice Cooper.
6. Justin Bieber - Believe
(Ra mắt trong mùa Hè)
Những album US “đáng hóng” nhất 2012
Khi album “My World 2.0” được phát hành vào mùa Xuân năm 2010, Justin Bieber chủ yếu thu hút những khán giả nữ tuổi thiếu nhi và các bà mẹ của họ. Trong năm 2012, xu hướng của “Hoàng tử Youtube” sẽ thay đổi. Vào Giáng sinh vừa qua, anh chàng này mới chỉ phát hành “Under The Mistletoe” phần nào cho thấy sự trưởng thành hơn của mình, nhưng album mới của cậu sẽ chính thức ra mắt vào mùa Hè này. Hồi tháng 10/2011, khán giả như phát sốt khi nghe tin cả Drake và Kanye West đã bắt tay hợp tác với Justin trong album mới “Believe”.
7. Jay-Z & Kanye West - album chưa có tên
(Chưa có ngày phát hành)
Những album US “đáng hóng” nhất 2012
Kanye West đã dự kiến ​​sẽ có một album phát hành vào mùa Xuân này, trong khi Jay-Z cũng đã đề cập đến khả năng thực hiện một dự án solo, tiếp theo album thứ sáu “The Blueprint 3” năm 2009. Tuy nhiên, họ cũng nói với MTV News rằng một dự án hợp tác giữa họ sắp xảy ra, sau album "Watch The Throne" hồi tháng 8/2011: "Chúng tôi đang ở một nơi tuyệt vời có thể sáng tạo tùy ý. Chúng tôi thực sự tìm thấy nơi mình cần".
8. No Doubt - album chưa có tên
(Chưa có ngày phát hành)
Những album US “đáng hóng” nhất 2012
Nhiều khán giả không tin rằng trong hơn một thập kỷ qua, họ không có một album mới nào từ No Doubt. Bộ tứ đã chính thức lên tiếng về việc họ sẽ trở lại với một album mà khán giả nóng lòng chờ đón. Ban đầu, No Doubt dự kiến phát hành album mới vào năm 2011, nhưng họ đã lùi thời điểm ra mắt của album để đảm bảo chất lượng. Nhà sản xuất Mark "Spike" Stent đã trở lại với vai trò sản xuất, ngoài ra, album còn có sự góp tay của nghệ sỹ khách mời đình đám Major Lazer. Một số bài hát trong album mới gồm “Dreaming the Same Dream”, “Easy”, “One More Summer” và “Settle Down”.