[Phim Oscar] Bridesmaids - Phù Dâu

Poster phim





Chuẩn rip: HD 720P
Năm sản xuất: 2011
Dung lượng : 1GB

Bridesmaids - Phù Dâu


Sau những bộ phim hài thú vị như Due DateThe Hangover 2,… khán giả có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn bộ phim để thư giãn vào dịp cuối tuần sau những giờ làm việc căng thẳng chính là Bridesmaids. Bởi khi đến với Bridesmaids bạn sẽ gặp những “nàng tiên” chính hiệu, được tham dự đám cưới cùng cô dâu, chú rể và đặc biệt, được cười nắc nẻ với những pha hài có một không hai rất thực tế.
Poster ngang của phim
Những nàng phù dâu tinh nghịch
Kristen Wiig (Saturday Night Live) thủ vai Annie, nhân vật chính, cô phù dâu danh dự của đám cưới người bạn thân Lillian (Maya Rudolph trong Away We Go). Annie “cầm đầu” một nhóm những cô phù dâu rực rỡ gồm Helen (Rose Byrne trong Damages), Rita (Wendi McLendon-Covey của Reno 911!) và Megan (Melissa McCarthy của Mike & Molly).
Cuộc sống của Annie đang không dễ dàng. Nhưng khi người bạn tốt nhất của mình đính hôn, cô chỉ đơn giản muốn giúp đỡ Lillian trong vai trò một người phù dâu. Dù đang tan nát cõi lòng vì thất tình, Annie vẫn tham gia đủ những nghi lễ cần thiết để biết đến những người phụ nữ khác trong bữa tiệc cưới, bao gồm cả một đối thủ là Helen, người luôn sẵn sàng thực hiện hoàn hảo những công việc mà Annie đang cố gắng làm. Và khi đưa những phù dâu của Lillian đến một loạt những thảm họa, Annie nhận ra rằng người biết cô rõ nhất chính là người bạn thân đã giới thiệu cô với bốn người lạ...
Những
Những "nàng tiên" thực thụ
Bộ phim được nhào nặn bởi bàn tay đạo diễn Paul Feig. Ông có khá nhiều show truyền hình ăn khách như The Office (2005), Arrested Development (2006) và gần đây nhất là Nurse Jackie (2009). Judd Apatow chịu trách nhiệm sản xuất và kịch bản bởi Annie Mumolo và Kristen Wiig. Và sau vai diễn đột phá trong bộ phim thứ hai của Judd Apatow, Knocked Up, nữ diễn viên của Saturday Night Live, Wiig được yêu cầu thử diễn xuất ở một nhân vật khác. Apatow đánh giá cao phong cách hài hước độc đáo của cô, và muốn xem cô có thể thử nghiệm được điều gì khác trong lĩnh vực điện ảnh.
Nhà sản xuất Judd Apatow
Nhà sản xuất Judd Apatow
Kịch bản của Bridesmaids được Mumolo và Wigg viết từ năm 2006. Trong vài năm tiếp đó, kịch bản được chỉnh sửa khiến nó không còn giống như một bộ phim về đám cưới thông thường. Điều quan trọng để khiến bộ phim trở nên khác biệt là nó không chỉ là một câu chuyện lãng mạn và hài hước về một cô gái trong đám cưới hay về một phù dâu trong một câu chuyện tình yêu.
Sự hài hước của bộ phim đến từ những cuộc hội thoại liên quan và những tình huống đưa đến ngày cưới trọng đại, với một chút thêm thắt nhỏ. Mục tiêu của họ không phải để thực hiện một câu chuyện hài lãng mạn mùi mẫn về việc cố gắng giành được một người đàn ông, nhưng đó cũng là một câu chuyện hài hước về việc những người phụ nữ thực sự tương tác với nhau thế nào.
Kristen Wiig trong vai Annie
Kristen Wiig trong vai Annie
Maya Rudolph trong vai Lillian
Maya Rudolph trong vai Lillian
Rose Byrne thủ vai Helen
Rose Byrne thủ vai Helen