Quà tặng Valentine (verry hot)

Quà tặng valentinequa valentin cho ba xa, cho vo, cho chong, cho nguoi yeu

Valentine là ngày lễ tình nhân vì vậy các món quà bạn lựa chọn để tặng cho ai đó đều phải có ý nghĩa hoặc mang thông điệp về tình yêu. Tùy theo đối tượng và mức độ của tình cảm mà bạn chọn quà valentine khác nhau. Thồng thường chỉ có các đối tượng sau mới nên tặng quà valentine: bạn trai, bạn gái, vợ, chồng, tình nhân, ... Trong đó bạn trai hoặc bạn gái thì có nhiều mức độ tình cảm như mới yêu hoặc yêu rất lâu và sắp kết hôn hoặc đã thân thiết như vợ chồng.


Quà tặng valentine: đồ ngủ rất gợi cảm


Nếu tình mới chỉ mới ở giai đoạn đâu, thì bạn có thể xem bài viết
cách chọn quà cho bạn trai,
cách chọn quà cho bạn gái

Nếu là vợ chồng, thì các món quà nên mang tính tình cảm hơn là vật chất, nhưng bạn phải chú ý đến vấn đền tiền bạc khi mua quà, vì lúc này tài chính của 2 người là dùng chung rồi, nếu bạn mua một món quà quá đắt tiền có lẽ vợ / chồng sẽ không vui lắm.

Thường các bà vợ được chồng tặng hoa sẽ quát lên các câu đại loại như "ôi anh sến quá" hay "anh lãng phí quá mai mốt rồi cũng quẳn nó vào sọt rác" ... cái đó để vợ bạn bớt ngượn khi nhận quà thôi còn bên trong thì ngược lại hoàn toàn. Mặc dù hoa không ăn được, không sài được và ngày hôm sau bỏ vào sọt rác nhưng nàng vẫn vô cùng thích, thích vì tình yêu của bạn giành cho vợ bạn lúc nào cũng nồng thắm và lãng mạn.


Các món quà được tặng kèm hoa hồng để tặng vợ ngày valentine như: một bộ đồ ngủ hay đồ lót gợi cảm, một cái ví hàng hiệu, nếu vợ bạn chưa có trang sức thì hãy sắm cho nàng một món, phụ nữ rất thích làm đẹp vì vậy bạn có thể tặng một sản phẩm nào đó liên quan đến làm đẹp nàng cũng sẽ rất thích như nước hoa chẳn hạn ...

Món quà valentine chồng tặng vợ khen, chồng cũng thíc ...


Vậy còn các bà vợ tặng chồng quà gì ngày valentine ? Hầu hết các bà vợ thường mua cho chồng cà vạt, thắt lưng, áo ... Nếu bạn tặng một món quà mà anh ấy đã từng nhận rồi thì anh ấy không thích lắm. Sao bạn không thử tặng một món quà mà lần đầu tiên bạn tặng anh ấy nhỉ ? Một món quà gợi lại kỷ niệm vài mươi năm về trước anh ấy sẽ vô cùng xúc động cho mà xem.


Nếu không thì bạn có thể chọn một vài món quà hơi đắt tiền một chút để chồng bạn có thể hãnh diện với bạn bè, đồng nghiệp vì món quà của vợ mình. Một đôi giầy sang trọng, hay một cái cặp táp của doanh nhân, một chiếc cà vạt hàng hiệu, một bộ đồ vest quý tộc ... Nhưng bạn đừng để các món quà đó làm ngày valetin không vui khi kinh tế bạn đang eo hẹp, bạn quá "hào phóng" trong tiền lương của chồng thì chàng sẽ không vui.


Thường thì chồng bạn thích một cái gì đó mà bạn luôn chê nó và không cho chồng bạn mua nó, thì nhân diệp valentine này bạn hãy dùng nó làm quà tặng valentine cho chàng bảo đảm nàng sẽ nhảy cẩn lên như trẻ con cho mà xem. hihi

Chúc các bạn có một ngày valentine thật hạnh phúc !