Lễ tình yêu (hình vui)

Lễ tình yêu tặng quà gì ý nghĩa nhất

Lễ tình yêu bất nguồn từ phương tây, và nó được lấy theo tên của một vị thần tình yêu có tên là Valentine nên mọi người vẫn hay gọi ngày lễ tình yêu, ngày lễ tình nhân.


Đây là có hội để mọi người bày tỏ tình yêu của mình cho người mình yêu, cũng là dịp các cặp vợ chồng hâm nóng tình yêu...


Một món quà tự tay mình làm để tặng người yêu thì bao giờ cũng có giá trị và ý nghĩa hơn các món quà ma ai có tiền cũng mua được. Ở đây chỉ để cặp đến tình yêu chân thực (not tình yêu lạm dụng)


Nếu bạn là người bận trăm công nghìn việc thì không thể tự tay mình làm một món quà tặng người ấy nhưng bạn có thể mua một món quà mà bạn nó có thể hiện sự đóng góp của bạn như ý tưởng chẳn hạn để món quà của bạn độc nhất và chỉ mình bạn có. Đơn giản có thể là hoa hồng nhưng có vài chục kiểu bó hoa hồng, bạn nên chọn một kiểu thay vì để mặc cho người bán. Như vậy khi tặng bạn cũng có gì đó để khoe với người ấy rằng anh nghĩ ra, hay anh chọn cách bó hoa ...


Teen và các ban trẻ là học sinh, sinh viên thì có nhiều thời gian hơn nhưng tài chính thì eo hẹp nên quà tự làm thì vẫn là tốt hơn. Trên huongdanblog có nhiều bài viết hướng dẫn cách làm quà ngày lễ tình yêu handmade (quà làm thủ công bằng tay) như: Thiệp, hoa hồng giấy, quà lưu niệm ...
bạn có thể xem tại mục : Khéo tay hay làm