Lễ tình yêu cho những người cô đơn

Lễ tình yêu cho những người cô đơn | le tinh yeu valentine cho nhung ai mot minh

Với những ai đang cô đơn một mình thì ngày lễ tình yêu - Valentine làm họ càng thêm buồn. Ai cũng có bạn đi chơi hết chỉ còn lại mình thui thủi trong căn phòng đôi khi muốn gào to lên BUỒN ƠI LÀ BUỒN ... Nhưng biết làm sao hơn khi vị thần Valentine chưa giúp đỡ chúng ta. Đôi khi bạn cũng suy nghĩ lại chính bản thân mình vì sao mọi người đều có "người iu" còn mình thì lẻ loi một mình ? Có những lúc bạn đã đánh mất những thứ quý giá mà khi mất đi rồi bạn mới cảm thấy hối tiết. Bạn cũng nên cới mở lòng mình, hãy xóa tan đi cái rào cảng về mọi thứ để gần gũi với mọi người hơn ... Có thể là bạn không biết ăn nói, có thể là bạn vụng về trong tình yêu nhưng chính nhờ sự gần gũi đáng mến của bạn mọi người xung quanh bạn sẽ tìm cách giúp đỡ bạn.


Tôi cũng giống như các bạn đang đọc bài này vào đêm Valentine, tình yêu thật sự có ý nghĩa đối với tôi. Nó có thể thay đổi cả con người bạn nó có thể làm bạn trở nên ít kỷ nhưng đôi khi nó cũng làm bạn trở thành người rộng lượng và bao dung.

Ngay đêm Valentine bạn hãy gọi điện, nhắn tin chúc mừng cho bạn bè và người thân của bạn được hạnh phúc trong đêm lễ tình nhân. Tôi nghĩ sau khi bạn chúc cho mọi người rồi thì một điều gì đó mai mắn sẽ đến với bạn.

Chúc bạn ngày lễ tình nhân không cô đơn và thần Valentine sớm để ý đến bạn !