Hướng dẫn cài Siri cho iphone 4

Hướng dẫn cài Siri cho iphone 4

Mình vừa set up Siri cho iphone 4 thông qua Spire và đã chạy đc proxy server để Siri có thể kết nối đến server của Apple.Hiện tại Siri đã chạy hoàn chỉnh trên máy của mình.Sau đây là các bước mình đã làm.Anh em nào xài 3GS thì thử thực hiện theo hướng dẫn của mình xem thử Siri có worked hay ko rồi báo cho mọi người biết nhé


Bước 1 :
Vào Cydia, Install Spire vào iPhone


Bước 2 : Đăng kí UDID của máy bạn trên site http://imzdl.com/siri/ với giá 20$ cho 1 năm.sau đó check email đăng kí và làm theo hướng dẫn
(lưu ý chưa có dịch vụ siri miễn phí, nếu không thanh toán thì bạn không sử dụng được)










Giờ thì tận hưởng thôi nào !

Và dưới đây là thông tin máy mình.Phải cung cấp đầy đủ chứ mắc công anh em lại kêu lừa tình




Nguyên văn và Bản quyền thuộc về Harry Nguyễn ( Buôn Ma Thuột) - dien dan heaveniphone