Hướng dẫn chọn quà tết

Hướng dẫn chọn quà tết cho người thân

Tặng quà tết cho người lớn tuổi

Thay vì tặng cha mẹ, ông bà chuyến đi du lịch xa, bạn có thể tặng họ những sản phẩm hữu ích cho người già.

Dịp lễ lớn sắp đến, mọi người đều có dự định đi du lịch xa, nhưng với những người lớn tuổi thì việc đi chơi xa thường khó khăn hơn. Vậy thay vì tặng cha mẹ, ông bà một vé đi du lịch,, chúng ta có thể mua những sản phẩm cần thiết cho người già.

Máy kích thích giảm đau

Là sản phẩm công nghệ cao kết hợp giữa vật lý trị liệu, massage và điện châm nhằm giúp giảm đau, tăng cường tuần hoàn máu, điều trị cho những người bị co cứng cơ, đau dây thần kinh.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản bao gồm cánh bướm bằng nhựa mềm có hai điểm huyệt vị rung động và hệ thống điều khiển rung động, kích thích nằm ở giữa.


Có thể sử dụng máy mọi lúc mọi nơi: khi xem phim, đọc sách hay những lúc nghỉ ngơi mà không hề bị ảnh hưởng. Máy có 6 cơ chế hoạt động với 10 cường độ khác nhau. Đồng thời máy có chế độ tự động bật tắt theo thời gian đã định.

Giá: 200.000 VND.

Đèn hồng ngoại điều trị thấp khớp

Nguyên lý của đèn hồng ngoại về cơ bản là sử dụng lý liệu pháp bằng phương pháp nhiệt. Sức nóng của đèn có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ giúp bảo vệ cơ thể và tăng cường quá trình chữa bệnh. Hơi nóng từ máy sẽ hỗ trợ làm lành, kích thích vòng tuần hoàn máu và làm thư giãn các cơ xương.


Thường thời gian chiếu đèn sẽ khoảng 15 – 30 phút. Trong quá trình sử dụng đèn hồng ngoại, cần lưu ý khoảng cách chiếu đèn với vùng da được chiếu ở khoảng cách vừa phải tránh đụng vào đèn hoặc để quá gần có thể gây bỏng.

Khi sử dụng, người bệnh nằm hay ngồi ở tư thế thoải mái, đặt đèn ở vị trí cân bằng và thuận lợi. Điều chỉnh khoảng cách đèn và mặt da theo chỉ định, chiếu đèn thẳng góc với mặt da, khi hết giờ tắt đèn, kiểm tra vùng điều trị đỏ đều không rát là được.

Giá: khoảng 650.000 VND.

Máy kiểm tra sức khoẻ "3 trong 1"

Máy có chức năng theo dõi, phát hiện các bệnh tiểu đường, gout, máu nhiễm mỡ. Ngoài ra, máy còn giúp kiểm soát lượng glucose, axít uric và cholesterol toàn phần trong máu tại nhà với ba loại que thử khác nhau.

Máy cho kết quả trong vài giây, lượng máu ít, không đau, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Màn hình hiển thị dễ nhìn với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tiện dụng và khi sử dụng không gây đau, cho phép người dùng lên kế hoạch kiểm tra sức khỏe tại nhà.
Giá: 2.320.000 VND.



Tặng quà tết cho bạn trai
(sưu tầm)
Yêu nhau và tặng quà cho nhau là một nghệ thuật. Qua quà tặng, người ta có thể đoán được tính cách, tình cảm của người tặng, mức độ sâu sắc trong tình cảm giữa hai đối tượng…Bên cạnh đó, có nhiều người đồng tình rằng, tặng quà gì nhiều khi không quan trọng bằng cách tặng. Một món quà nhỏ nhắn nhưng kèm theo những câu nói yêu thương cũng làm cho người nhận quà hiểu được tình cảm của người gửi và có sự trân trọng.

Với ba món quà mà em liệt kê, chúng có những ý nghĩa khá khác biệt nhau. Nếu em tặng bạn trai một chú gấu bông, anh ấy sẽ nghĩ: cô bạn mình hơi ngây thơ, thích được yêu chiều, nũng nịu và “em thích gấu bông lắm, sinh nhật em, anh mua tặng em một chú gấu bông thật to thì em sẽ rất xúc động”. Nếu tặng cho bạn trai dây nịt thì bạn trai sẽ cảm nhận bạn yêu anh ấy rất nhiều. Bạn muốn anh ấy là của bạn. Dây nịt có thể hiểu: sợi dây trói chặt hai người lại với nhau, bạn trói bạn trai ấy vào cuộc sống của bạn. Món quà này, người ta thường tặng cho bạn trai khi cả hai có tình cảm sâu sắc với nhau. Khi nhận được món quà là một chiếc ví, anh ấy sẽ vui vì sự quan tâm của bạn đối với anh ấy. Một chiếc ví mới, anh ấy có thể lấy ra sử dụng ngay thay cho chiếc ví của anh ấy. Tặng một chiếc ví cho bạn trai, có vẻ như là một quà tặng khá bình thường (nhưng hữu dụng). Tuy nhiên, nó sẽ rất thú vị nếu như bạn ghi những dòng chữ yêu thương vào những mảnh giấy nhỏ và cho vào các ngăn trong ví để anh ấy khám phá.

Tặng quà tết cho bạn gái
Tùy theo sở thích, tính nết của mỗi cô mà chọn quà khác nhau, bạn cũng nên xem nhà cô ấy đã có quà gì rồi nếu không dễ bị đụng hàng. Một số món quà bạn có thể chọn như: gấu bông, nước hoa, ví, quần áo, điện thoại cặp, áo cặp ...

Huong dan chon qua tet by huongdanblog.com