Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng

Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền trên mạng một cách chi tiết và khả năng thành công là 100%. Vì sao tôi đảm bảo như vậy? Đơn giản vì thu nhập hàng tháng của tôi tất cả là từ internet. Tuy không nhiều nhưng đối với mức lương nhân viên công chức nhà nước thì hơn xa. Vậy thu nhập của tôi là bao nhiêu, bạn muốn biết àh? Thấp nhất 150$ một tháng còn cao nhất thì nó là một bí mật.

Để có mức lương tự trả như trên thì quả là một việc làm không dễ nếu bạn không có ai chỉ dẫn. Sau đây là câu chuyện thành công của tôi.

Tôi là một sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành nông nghiệp chẳng biết gì về blog, web, nhưng được cái đam mê công nghệ, internet. Để có một công việc phù hợp với thời buổi tôi quay lại trườn học tiếp bằng đại học thứ 2 - tài chính ngân hàng. Nếu có tiền chi tiêu cho việc học thì quá tốt, nhưng khổ nổi gia đình tôi cũng khó khăn thế là tôi tự làm cái gì đó để trụ lại thành phố để đi học tiếp. Tôi làm đủ mọi thứ như gia sư, bán hàng, phụ hồ ... Khi đi làm mới thấy rằng đâu đau cũng chỉ là những ông chủ keo kiệt và bóc lột. Thế là tôi quyết định tự làm cho chính mình, tối biết có nhiều người sống nhờ cái bàn phím và con chuột hàng tháng cũng kiếm được vài trăm đô, tôi tự hỏi mình tại sao mình không là một trong những người trong số đó?

Một ngày tôi làm việc trên mạng hơn 10h, chơi đủ mọi hình thức kiếm tiền và rút ra được một nhận xét: 99,9% thông tin hướng dẫn kiếm tiền trên mạng là lừa gạt nhau. Người này gạt người kia, rồi người kia đi gạt người kia nữa .... chẳng ai kiếm được xu nào.

Do chơi mọi hình thức kiếm tiền online nơi tôi đã mất hơn 3 tháng mà chẳng kiếm được xu nào. Nhưng kiến thức kiếm tiền trên mạng của tôi đã được tích lũy khá nhiều và quan trọng là biết được công việc nào mình sẽ làm được và có được thu nhập.

Trên thế giới này có hàng triệu người thất nghiệp từ các quốc gia giàu có đến những quốc gia nghèo. Bời vậy bạn hãy suy nghĩ một điều là nếu có công việc đơn giản mà mỗi ngày kiếm được vài đô thì cả thế giới này sẽ không còn người thất nghiệp nữa. Vậy nó quá khó nên rất ít người làm được. Không hẳn vậy vì chính tôi đây chẳng biết tí gì về internet mà cuối cùng tôi cũng làm được.

Công việc đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể làm là "uploader". Có lẽ nhiều người cũng biết về cách kiếm tiền này tuy nhiên cũng không ít người hỏi uploader là cái gì? Uploader có nghĩa là người tải lên. Công việc được miêu tả thế này: Bạn có một tập phim hay, một doạn video, một bản nhạc, một quyển sách ... bạn đưa nó lên mạng và chia sẽ cho mọi người, những người bạn của bạn sẽ tải chúng về và bạn sẽ được tiền. Được bao nhiêu? còn tùy vào kích cỡ file lớn hay nhỏ, quốc gia tải về. Nhưng điều đáng buồn là các quốc gia như Việt Nam và một số nước nghèo khác thì không được tính khi các file của bạn được tải về.

Vậy làm sao có được nhiều người tải file của mình về mà phải là khách từ các nước giàu? Để làm được việc này cũng không có gì là khó, bạn vào các diễn đàn lớn trên thế giới (forum tiếng anh) tìm xem họ upload file gì lên để mọi người tải về nhiều, sau đó bạn chỉ cần tải file này xuống và upload lên tài khoảng uploader của mình.

Các bước quan trọng mà bạn phải nhớ là:
1. Tìm thật nhiều diễn đàn lớn tiếng anh (có thể là diễn đàn 18+...)
2. Tìm file có nội dung hấp dẫn (phim, phim 18+, nhạc, truyện tranh ....)
3. Tìm một trang để chơi uploader uy tính và trả tiền cao, hiện tại trên mạng có gần 20 trang web cung cấp dịch vụ chơi uploader, nhưng trang nào chơi "đẹp" thì có những người chơi hết các trang đó rồi so sánh mới biết được. (cái này ai cần thì liên hệ với mình YM: huongdanblog)

Đây là một vài khoản thanh toán mình nhận hàng tháng



Lúc đầu mỗi ngày bạn kiếm được 1$ đã là thành công, bạn làm càng lâu thì số lượng file của bạn lưu trữ trên mạng càng nhiều, nếu bạn được 5000 file thì mỗi ngày bạn kiếm ít nhất cũng 5$. Vì sao file lưu trữ càng nhiều thì tiền càng nhiều, đơn giản là vì một trong những file bạn upload lên sẽ được google mò tới và dẫn khách vào cho bạn, thay vì bạn tìm người download thì google sẽ giúp bạn.

Hiện tại mỗi ngày mình kiếm khoảng được 3$ thôi nhưng thời gian bỏ ra thì chưa được 30 phút, để có được kết quả như vậy thật không phải dễ.

Sau khi có tiền trong tài khoảng của các site uploader rồi làm sao rút ra sài đây? Để rút được tiền ra cũng cả một vấn đề nhưng hầu như ai cũng rút được. Bạn phải đăng ký một tài khoản ngân hàng online đó là Paypal.com cái này bạn tìm bài hướng dẫn đăng ký tài khoảng paypal trên mạng hay trên huongdanblog.com cũng có. Đăng ký xong rồi bạn làm một tài khoảng visa ở ngân hàng VN, sau đó kết nối hai tài khoản này lại cái này trên mạng cũng có luôn, bàn tìm từ khó "rút tiền từ paypal về viet nam".

Quay lại trang uploader, bạn thanh toán vào tài khoản paypal rồi từ paypal chuyển về ngân hàng VN.

Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng by admin huongdanblog.com