Top 10 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2011

Top 10 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2011

Bài đăng này được dịch tự động từ tạp chí nước ngoài, nếu có gì sai sót xin các bạn thông cảm.

1) Microsoft Security Essentials 2011

Lưu ý: bản này chỉ giành cho win có bản quyền
Microsoft Security Essentials miễn phí, toàn diện chống virus đứng đầu bảng xếp hạng cho các vấn đề của thực tế là nó cung cấp bảo vệ thời gian thực, tỷ lệ phát hiện phong nha, hội nhập tốt nhất với Windows và nhiều hơn nữa tùy chọn mát.

Top 10 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2011

Đó là một cài đặt nhỏ cung cấp các chức năng chống virus và chống phần mềm độc hại, cập nhật miễn phí, lập lịch quét, trong giao diện người dùng đơn giản và thanh lịch để làm cho nó dễ dàng hơn cho người sử dụng để quản lý mọi thứ theo cách không ồn ào. Biết nếu Windows XP, Windows Vista, hoặc Windows 7 đang chạy trong một 32-bit hoặc một môi trường điều hành 64-bit sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc cài đặt an ninh của Microsoft cần thiết. Sau khi xác minh của môi trường hoạt động được thực hiện, bạn có thể dễ dàng tải về phiên bản cập nhật phù hợp của chương trình.

Download Microsoft Security Essential

2) Avg Free Antivirus Software 2011

Top 10 phan mem diet virus mien phi tot nhat 2011


AVG Anti-Virus Free Edition là các công cụ bảo vệ chống virus nổi tiếng đó là có sẵn để tải về miễn phí. Cung cấp cấp cao của khả năng phát hiện, AVG là dễ sử dụng chống virus mà không làm chậm hệ thống của bạn xuống. Chức năng cập nhật tự động, bảo vệ thời gian thực như các tập tin được mở và các chương trình đang chạy, bảo vệ e-mail miễn phí cập nhật cơ sở dữ liệu virus cho các đời của sản phẩm, xử lý an toàn các file bị nhiễm là những tính năng mát mẻ của phần mềm miễn phí AVG Antivirus.
Download Avg Free Antivirus Software

3) Avast Free antivirus 2011
Top 10 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2011

Avast Antivirus 2011 là một tuyệt vời chống virus hoạt động trong Windows XP, Windows 7 và nhiều phiên bản cũ, với tỷ lệ phát hiện ngang bằng với AntiVir và Microsoft Security Essentials, Avast đi kèm tải với các tính năng như khả năng thời gian thực đầy đủ, bao gồm cả web, e- mail, IM, P2P và mạng lưới lá chắn, thời gian khởi động quét, và chặn một hành vi. Avast miễn phí chống virus là ánh sáng về tài nguyên và thật sự thay thế cho các sản phẩm chống virus thương mại lớn. Quét theo yêu cầu có thể được chạy trên cơ sở thường xuyên để kiểm tra virus, trojan, sâu, spyware, adware, keylogger, rootkit và phần mềm độc hại khác.
Download Avast

4) Bitdefender Anti Virus 2011
Top 10 phan mem diet virus mien phi tot nhat 2011

BitDefender Total Security 2011 cung cấp tính năng bảo vệ chủ động toàn diện chống lại tất cả các mối đe dọa an ninh mạng, bảo trì hệ thống và sao lưu mà không làm chậm hệ thống của bạn. Từ hiệu suất tăng, an toàn bảo vệ sự riêng tư của bạn, ngăn chặn virus và phần mềm gián điệp lạnh, BitDefender không được công việc thông minh bằng cách giữ an toàn dữ liệu của bạn.
Download Bitdefender

5) Kaspersky Anti-Virus 2011

Kaspersky là phần mềm hiệu quả cũng được biết đến là cập nhật thường xuyên, cũng cho phép người sử dụng để kiểm soát các thành phần phần mềm, điều chỉnh mức độ bảo mật, Toggles tính năng cụ thể và thay đổi sự xuất hiện của phần mềm. Vâng, các bản cập nhật chạy trên nền tự động.
Download Kaspersky Anti-Virus 2011

6) Norton AntiVirus 2011

Norton AntiVirus 2011 bảo vệ máy tính của bạn chống lại virus phát hiện, phần mềm gián điệp, sâu, chương trình, phần mềm độc hại, phần mềm độc hại và giống như đi kèm với các tính năng như công nghệ bảo vệ đa lớp để phát hiện các cuộc tấn công, ngăn chặn và loại bỏ các mối đe dọa để chúng không gây tổn hại cho hệ thống của bạn. Norton AntiVirus 2011 cung cấp một thời gian cài đặt nhanh chóng, thời gian khởi động nhanh và yêu cầu bộ nhớ thấp.
Download Norton AntiVirus 2011

7) ESET NOD32 Antivirus

Eset Nod32 Antivirus là một lựa chọn tốt nhất chống virus cung cấp bảo vệ, nhanh chóng, toàn diện chống lại một loạt các mối đe dọa phần mềm độc hại mà không yêu cầu cho bộ phần mềm bảo mật internet. Dễ sử dụng, ESET NOD 32 hiện công việc bảo vệ dữ liệu của bạn từ virus.
Download ESET NOD32 Antivirus


8) Avira AntiVir Professional


Avira AntiVir Professional phần mềm bảo vệ dữ liệu của bạn từ phần mềm độc hại và các hình thức khác nhau của nó như dialers, phần mềm gián điệp, rootkit, sâu, phần mềm quảng cáo, kịch bản độc hại có hiệu quả tuyệt vời. Avira AntiVir đi kèm với máy quét email tích hợp để kiểm tra virus và malware khác trong thư gửi và nhận. Tăng cường bảo mật, hiệu suất, và thuận tiện, Avira với bản cập nhật kịp thời công việc của mình một cách hiệu quả.
Download Avira AntiVir Professional

9) Comodo AntiVirus

Comodo AntiVirus loại bỏ virus, worms và trojans từ máy tính để bàn và mạng lưới từ Windows. Theo yêu cầu và quét truy cập, quét email, quá trình theo dõi, chặn sâu, lập lịch trình quét các tính năng mà làm cho Comodo sự lựa chọn cuối cùng. Nó cung cấp bảo vệ cao nhất và tự hào của tính năng tuyệt vời để lưu lại hệ thống của bạn từ các mối đe dọa.
Download Comodo AntiVirus


10) McAfee Antivirus Plus 2011


McAfee Antivirus Plus 2011 là một chống virus hiệu quả mà đi kèm với xây dựng trong tường lửa và bảo vệ web để lưu hệ thống của bạn từ phần mềm gián điệp và các mối đe dọa khác. Nó là một chống virus cực kỳ hiệu quả.
Download McAfee AntiVirus Plus 2011

Top 10 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2011 - Top 10 phan mem diet virus mien phi tot nhat 2011 by huongdanblog.com