Hướng dẫn chat Yahoo trên điện thoại

Hướng dẫn chat Yahoo trên điện thoại - huong dan chat yahoo tren dien thoai

Ngày nay, chat trên điện thoại đã rất phổ biến và không còn gì xa lạ với mọi người. Với phần mềm chat trên điện thoại di động bạn có thể Online ở bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu bạn muốn. Chat trên điện thoại cho phép người dùng có thể trao đổi thông tin với nhau giữa ĐTDĐ với ĐTDĐ, giữa ĐTDĐ với máy tính ở bất cứ nơi đâu có phủ sóng điện thoại di động, phí thấp hơn tin nhắn SMS rất nhiều lần. Hãy khám phá những tính năng ưu việt đó qua phần mềm chat trên điện thoại di động mà mình giới thiệu dưới đây nhé.
Lợi ích của việc chat trên điện thoại di động:


Với phần mềm chat Yahoo trên điện thoại di động bạn có thể Online ở bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu bạn muốn.
Phí thấp hơn tin nhắn SMS rất nhiều lần, theo tính toán với 100đ bạn có thể chat đến 14000 ký tự. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm chat trên điện thoại, tuy nhiên mình đã nghiên cứu thử nghiệm và chọn ra phần mềm chat trên điện thoại tốt nhất để cung cấp.
Với phần mềm chat do mình cung cấp, bạn chỉ cần có nick chat Yahoo Messenger mà bạn thường chat trên máy tính là bạn có thể chat trên điện thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Kết nối trực tiếp tới server của Yahoo nên tốc độ truy cập và việc gửi nhận tin chat nhanh hơn bao giờ hết. Phần mềm chat Yahoo do mình cung cấp với tính ổn định, không có hiện tượng nghẽn đường truyền, rớt mạng giúp bạn giữ liên lạc với bạn bè, người thân 24/24 giờ.



Ngoài ra, bạn có cơ hội giao lưu, kết bạn, tham gia vào các cộng đồng chat trên điện thoại với số lượng thành viên cực lớn. Dễ dàng chia sẻ những sở thích, đam mê, tìm nửa kia còn thiếu của mình.
Với những lợi ích thiết thực trên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tải phần mềm chat trên điện thoại về ngay !!!

Phần mềm chat IMA trên điện thoại di động:

- Sử dụng Nick chat trên Yahoo Messegner để đăng nhập và chat.
- Giao diện thẻ, di chuyển qua lại giữa các nick chat dễ dàng.
- IMA với giao diện đẹp, đơn giản và thân thiện trong cách dùng sẽ là một ứng dụng không thể thiếu cho các bạn trẻ đam mê công nghệ và luôn có nhu cầu kết nối với bạn bè.
- Tương thích và chạy ổn định trên máy cấu hình thấp với.
- Thêm nick / Xóa nick, khi người khác thêm nick bạn thì bạn có thể chấp nhận hoặc từ chối ngay trên điện thoại.
- Quản lý danh sách list chat cực thông minh, phân chia thành những nhóm:
+ Nhóm chat gần đây: là những nick vừa mới chat với bạn trong thời gian gần nhất.
+ Nhóm đang online (đang trên mạng).
+ Nhóm offline (không trên mạng).









Tải về máy tính:

- Chép qua thẻ nhớ, sau đó nạp vào điện thoại: Jar | Jad
Hướng dẫn chat Yahoo trên điện thoại - huong dan chat yahoo tren dien thoai