Trang trí giáng sinh đẹp

Trang trí giáng sinh đẹp











Hướng dẫn trang trí giáng sinh

Tiết trời trong những ngày cuối năm thật đẹp. Những trận rét tràn về từ phương bắc đã qua, chỉ còn lại những hạt nắng vàng nhẹ nhàng trải dài theo dãy phố. Chị gió tinh nghịch nhảy nhót trên những ngọn cây trơ trụi lá như muốn chọc ghẹo hàng cây cổ thụ già nua. Tất cả tạo nên một đoản khúc đông thật nhẹ nhàng và êm ái. Cũng chính khoảnh khắc cuối năm này, tâm hồn mỗi chúng ta đều hân hoan đón mừng lễ Giáng sinh, đón chào năm mới. Chỉ còn hơn 3 tuần nữa là đến Giáng sinh, dạo quanh các khu phố rực rỡ ánh đèn, những Ông già tuyết, những chú tuần lộc, những cây thông…làm cho ta thêm tăng cảm giác hồi hộp và chờ đợi ngày lễ đó. Còn bạn, bạn đã chuẩn bị gì cho căn nhà của mình chưa?

Cùng khởi động bằng việc trang trí phòng khách. Một căn phòng trông thật lộng lẫy, không khí đón Giáng sinh đến ngay từ những ô cửa sổ. Những chiếc vòng nguyệt quế được kêt bằng cành thông là một biểu tượng không thể thiếu trong ngày lễ trọng đại này.

Bạn đừng quên trang trí một cây thông nhé. Các quốc gia phương Tây quan niệm, lễ Giáng sinh sẽ thiếu vắng hơi thở một lễ hội nếu như không có cây thông. Những cây thông đã trở thành biểu tượng không thể thiếu trong dịp lễ hội đặc biệt này. Cây thông thường được đặt ngay vị trí trung tâm của ngôi nhà, nơi để tiếp đón những vị khách hay nơi các thành viên trong gia đình sum họp, quây quần bên nhau. Bên dưới gốc thông là những món quà xinh xắn được gói rất cẩn thận. Nếu ngôi nhà của bạn có cả lò sưởi thì bạn đừng bỏ qua dịp này, bạn hãy thắp sáng và biến nó thành một điểm nhấn trong ngôi nhà bằng những chiếc tất sặc sỡ để đựng quà tặng nhé.

Bạn cũng đừng bao giờ quên trang trí cho cầu thang. Cầu thang thường ngày trông có vẻ hơi thô cứng vậy thôi, chỉ cần đầu tư một chút thời gian và công sức bằng cách kết hoa cho cầu thang, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với bộ mặt mới tươi đẹp của nó đấy.

Những ngọn nến lung linh sẽ góp phần tạo thêm ấm áp trong đêm Noel. Tuỳ vào sở thích bạn có thế sử dụng nến thơm hay nến màu, miễn sao bạn cảm thấy hài hoà về cách trang trí. Theo truyền thống những cây nến thường được bố trí một cách sinh động trên đầu lò sưởi hoặc các kệ sẽ tạo nên một không khí lãng mạn cho ngôi nhà của bạn trong đêm Giáng sinh. Không khí Giáng sinh đã và đang tràn về khắp muôn nơi, bạn còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị mọi thứ ngay bây giờ? Hãy sắm ngay những chiếc tất màu sắc sặc sỡ để hâm “nóng” không khí lễ Giáng sinh và cùng nhau đón Giáng sinh, cùng đón chào xuân mới bạn nhé.




Hướng dẫn trang trí giáng sinh