Quà Ngày quôc tế phụ nữ 8 tháng 3

Quà Ngày quôc tế phụ nữ 8 tháng 3 - 8 3

Ngày quốc tế phụ nữ có lẽ là một ngày rất hạnh phúc của tất cả các chị em, nhưng có một số chị em không được vui vì bạn trai, chồng của mình không biết ra lăng, không quan tâm, và đặc biệt là những ai còn cô đơn một mình.


Nếu là vợ chồng thì không thể thiếu quà cho vợ được, đôi khi tặng quà nàng có những phản ứng khó hiểu chẳn hạn như: "già rồi mà còn này nọ ..." hay "mua chi thứ đắt tiền này vậy anh?" ... nhưng cũng có một số chị em thì mừng rỡ "oh cảm ơn anh nhiều nha", "em yêu anh nhất trên đời", "tối nay em sẽ thưởng cho anh" ... Cho dù thái độ của nàng có biểu hiện thế nào đi nữa thì trong lòng của nàng vẫn luôn muốn được nhận quà ngày 8 tháng 3. Đôi lúc phụ nữ họ nói cho đỡ ngượn mà bạn thì tưởng đó là thật có thể làm cho không khí mất vui.

Đấng mài râu thì chỉ biết nhậu nhẹt thôi còn việc chọn quà thì có khi chọn đại theo số đông như những người khác, hoặc xem như là một nhiệm vụ hoàn thành càng sớm càng tốt chẳng chú ý gì đến sở thích của vợ. Để có được một món quà ý nghĩa và làm nàng thích thì bạn nên nhớ lại xem trước đến giờ nàng có hay ao ước gì không? hay mình có hứa với nàng gì không? ... hoặc nàng có hay thường khen một món món đồ của ai đó đẹp hay không ... đây sẽ là những gợi ý quan trọng cho các bạn trong việc chọn quà.

Nhưng một món quà không thì có lẽ nàng cũng chưa cảm thấy thõa mãn, một đóa hoa tươi luôn làm nàng "ngượn đỏ mặt" và hay nói những câu vu vơ. Và đừng quên những lời chúc mà nàng thích nghe nhất mặc dù nó có thể trái ngược hoàn toàn với bản thân nàng. Chẳn hạn như "hôm nay em là thiên thần của anh, hay hôm nay trông em rất đẹp, trông hôm nay em trẻ ra rất nhiều ..." mặc dù biết rằng vợ mình vừa mập vừa xồ xề, nói tóm lại đừng nói những câu mà nàng không thích nghe cho dù đó là sự thật.

Phần lớn phụ nữ thích quần áo, trang sức, nước hoa, và cũng có phụ nữ thích những món quà gợi lại kỷ niệm trong quá khứ... tùy theo sở thích của nàng mà bạn chọn quà cho phù hợp.