Hướng dẫn tăng tốc internet bằng phần mềm

Hướng dẫn tăng tốc internet bằng phần mềm

Các phần mềm tăng tốc Internet có thể tối ưu hóa các thiết lập của Windows để tăng tốc độ tải cũng như truy cập Internet lên đáng kể. Đây là công cụ khá hữu ích cho kết nối internet tốc độ chậm giúp cho người dùng có thể tăng tốc tốc độ tải về các file yêu thích, ứng dụng, và video hoặc lướt internet ở một tốc độ cao hơn. Dưới đây là danh sách các phần mềm tăng tốc Internet bạn có thể tham khảo

SpeedConnect Internet Accelerator là một ứng dụng tăng tốc Internet mạnh mẽ được thiết kế để tối ưu hóa cho modem Dial-Up, DSL, Cable, Wireless, LAN, kết nối internet tốc độ cao để cải thiện tốc độ và các hoạt động internet của bạn. Chương trình ngăn ngừa sự phân mảnh trong việc truyền dữ liệu và tối ưu hóa các thiết lập TCP / IP cho trình duyệt web, e-mail, và giúp việc tải tập tin được nhanh hơn.
Với phần mềm này, bạn sẽ đảm bảo được tốc độ Internet nhanh hơn cho thời gian bạn trực tuyến như đọc email, duyệt web, tải về các tập tin, chơi game trực tuyến, cải thiện kết nối Skype ,…. SpeedConnect đi kèm với cả hai phiên bản miễn phí và thu phí.

TCP Optimizer là tiện ích Windows miễn phí dễ dàng cung cấp một giao diện trực quan để điều chỉnh và tối ưu hóa kết nối Internet của bạn. Không yêu cầu cài đặt, tất cả những gì bạn cần là tải về và chạy nó. Chương trình tăng tốc internet miễn phí này có thể hỗ trợ cho người mới và người sử dụng cao cấp trong tinh chỉnh liên quan đến các thông số TCP / IP trong Windows Registry, dễ dàng điều chỉnh hệ thống ứng với từng loại kết nối Internet sử dụng

Ashampoo Internet Accelerator 2 sẽ tinh chỉnh thiết lập internet máy tính dựa trên loại kết nối internet mà bạn có, để bạn có thể đạt được tốc độ duyệt web tốt nhất ngay cả trên các kết nối chậm. Nó có thể được sử dụng cho modem analogue, ISDN, DSL thông qua mạng không dây nội bộ (WLAN), và mạng lưới mạng cục bộ mà không có DSL.
Trong khi đó, người dùng cao cấp cũng có thể tự điều chỉnh các thiết lập internet. Ashampoo Internet Accelerator 2 sẽ đọc các thiết lập trước khi kích hoạt hoặc tắt tùy chọn, các thay đổi sẽ chỉ được thực hiện bằng cách nhấn vào nút xác nhận. Thêm vào đó, chương trình tăng tốc internet này sẽ nhắc nhở bạn nếu phát hiện những thay đổi không phù hợp làm cho tốc độ Internet trở nên chậm hơn.

Hướng dẫn tăng tốc internet bằng phần mềm by xhtt