Hướng dẫn tải video từ YOUTUBE

Hướng dẫn tải video từ YOUTUBE

Nhờ sự trợ giúp của các phần mềm chuyên dụng, hiện nay việc tải các video YouTube trên mạng giờ đây đã trở nên đơn giản hơn giờ hết, tuy rằng hầu hết những phần mềm này có đầy đủ tính năng, đơn giản, dễ dùng nhưng song song đó chúng vẫn có những nhược điểm gây phiền toái cho người sử dụng như: Không có khả năng sát nhập và quản lý file video, âm thanh đã tải, tốc độ chậm chạp... Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có thể hoàn thành tốt cả hai mặt: tải video và quản lý các file đã tải theo yêu cầu của mình, hãy thử sử dụng The Man With No Life, nó sẽ làm nốt mọi việc cho bạn.

Không như các công cụ khác, The Man With No Life giúp bạn tìm kiếm và tải video trên YouTube ngay từ chính giao diện của nó và cho phép bạn tùy ý lựa chọn định dạng, chất lượng cho video kết quả dễ dàng, bạn có thể tải công cụ này tại đây. Sau khi tải xong hãy kích hoạt tập tin thu được để khởi động chương trình, giao diện của nó sẽ xuất hiện trong chốc lát. Để tải một video bất kỳ, bạn nhập URL chứa video đó vào khung chứa văn bản có sẵn hoặc nhấn vào tùy chọn YouTube từ giao diện chính để tìm kiếm một video cụ thể.

Huong dan tai video tu youtube hình 01

Tải và quản lý video YouTube dễ dàng

Khi tìm thấy video mong muốn bạn thể mở và tải nó về bằng cách nhấn vào nút Download nằm ở phía bên phải của video.

Tải và quản lý video YouTube dễ dàng

Tất cả các video được tải về sẽ có định dạng mặc định vốn được lưu trữ trên YouTube, nếu bạn muốn chương trình khi tải video về luôn lưu ở một định dạng nhất định hoặc muốn thay đổi một vài thông số khác, hãy nhấn vào thẻ Settings trên giao diện chính, khi đó bạn có thể: thiết lập thư mục chứa các file riêng biệt bao gồm: phim ảnh (movie), âm thanh (mp3) bằng cách nhấn vào nút Browse tương ứng trong mục Downloads. Và chọn chất lượng cho file tải về như: Highest (cao nhất), High (cao), Medium (trung bình), Low (thấp), hoặc chọn tùy chọn tự động chuyển đổi video khi tải sang MP3. Trong trường hợp như vậy nó sẽ được lưu ở thư mục phim ảnh với hai định dạng là: FLV (hoặc MP4) và MP3.

Tải và quản lý video YouTube dễ dàng

Để xem và quản lý tập tin tải về bạn nhấn vào thẻ My Library, lúc này một danh sách các tập tin được tải về sẽ hiện ra, bạn có thể xem, nghe thử một tập tin bất kỳ bằng cách nhấn chuột phải vào tập tin đó rồi chọn play, hoặc chọn manage nếu muốn xóa tập tin.

Tải và quản lý video YouTube dễ dàng

Ngay lập tức tập tin đó sẽ được mở theo yêu cầu của bạn, bạn có thể xem, điều chỉnh nó tùy ý. Ngoài ra nếu bạn muốn xem tập tin thông qua một trình nghe phát khác không phải của chương trình này, hãy tìm đến thư mục chứa tập tin tải về sau đó mở và thưởng thức.

Tải và quản lý video YouTube dễ dàng


Huong dan tai video tu Theo XHTT