Hướng dẫn Atlantika

Hướng dẫn Atlantika

Hiện nay vẫn có nhiều người mới chơi game Atlantical, có nhiều thắc mắc về lập 1 đội hình hay 1 team trong game! Dưới đây là những thông tin về nhân vật trong game atlantis, hình ảnh các team trong 1 đội hình.

Giới hạn của 1 team trong atlantical gồm có 9 nhân vật. Để có đủ 9 nhân vật tối thiểu Lv là 50.

Hình ảnh về đội hình trong 1 team.











Một số thuật ngữ trong game.
- Tầm tấn công khi PVP! là khoảng cách skill được sử dụng giữa 2 team khi VS( quân ta hay quân địch).
Mình dùng A B C để diễn tả được tầm xa của 2 bên.

* A. tức là có thể được sử dụng vào lính đánh thuê đối phương nếu không có lính đánh thuê đối phương nào khác che trước mặt con đó. Ví dụ: x là vị trí không đánh được, o là vị trí đánh được:
Khi đội hình đối phương còn nguyên:
o _ o _ o
x _ x _ x
x _ x _ x

Khi đội hình đối phương mất 1 lính đánh thuê ở hàng 1:
o _ o _
x _ x _ o
x _ x _ x

* B. tức là có thể được sử dụng vào lính đánh thuê đối phương nếu có chỉ 1 lính đánh thuê đối phương nào khác che trước mặt con đó. Ví dụ: x là vị trí không đánh được, o là vị trí đánh được:
Khi đội hình đối phương còn nguyên:
o _ o _ o
o _ o _ o
x _ x _ x

Khi đội hình đối phương mất 1 lính đánh thuê ở hàng 1:
o _ o _
o _ o _ o
x _ x _ o

* C. tức là có thể sử dụng vào bất cứ lính đánh thuê nào của đối phương

- Hiệu quả tấn công: là số lượng mục tiêu bị ảnh hưởng bởi kỹ năng/nhân vật tấn công

- Thời gian hồi: trong Atlantica có một khái niệm tương đối đặc biệt là thời gian chờ hồi của phép. Ở đây mỗi phép khi sử dụng sẽ tốn một số "điểm phép" (bạn sẽ không được giải thích điều này trong game đâu). Điểm phép sẽ được tăng lên 1 sau mỗi lượt, và tối đa bạn có thể có 4 điểm phép, khi sử dụng phép bạn sẽ mất đi điểm phép này, phép có 3 lượt chờ hồi sẽ tốn 3 điểm phép.



Nhân vật:

Về nhân vật sau là tớ lấy nguồn từ Gamevn:


Khi đã đăng nhập vào Atlantica, người chơi cần phải chọn một trong bảy nhân vật chính để có thể bắt đầu con đường phiêu lưu du ngoạn chinh phục các vùng đất trong game. Mỗi nhân vật chính mà các bạn chọn sẽ có từng kỹ năng, chiêu thức riêng biệt và sẽ theo chân game thủ suốt những chặn đường chiến đấu gian nan.

Sword


Sword là lớp nhân vật duy nhất trong Atlantica có thể sử dụng khiên đỡ trong chiến đấu, họ là lớp chiến binh thuần khiết với sức mạnh phòng thủ kiên cổ và độ bền bỉ không ai sánh bằng.

Nếu các bạn muốn bảo vệ cho đồng đội của mình khỏi những đợt tấn công của kẻ thù thì lớp nhân vật Sword có thể đảm đương trọng trách cao cả này. Tuy nhiên, lớp nhân vật Sword có một điểu yếu mà bất kỳ dòng cận chiến nào cũng gặp phải đó là họ chỉ có thể tấn công được duy nhất một mục tiêu trong cùng một lúc. Skill Flame sword của nhân vật này là 1 trong những skill attack mạnh nhất game.

Spear


Đây là lớp nhân vật có sức sát thương vật lý cao và thuần thục mọi kỹ năng điêu luyện nhất của thương thuật binh pháp. Họ có thể lao vào xé toạc hai đối thủ cùng một lúc chỉ với một đòn thương liên hoàn đẹp mắt. Đây là lớp nhân vật thích hợp cho những bạn thiên về lối đánh tấn công nhanh và mạnh mẽ.

Do chọn tấn công làm sở trường của mình nên lớp nhân vật Spear có khá ít phòng thủ và lượng máu cũng không nổi trội hơn so với mấy class khác.

Bow


Đây là lớp nhân vật xạ thủ chuyên sử dụng cung, nỏ làm vũ khí chính. Với tầm nhìn xa như chim ưng, xạ thủ có thể bắn bất kỳ địch thủ nào trong tầm ngắm của mình. Mặc dù chỉ có thể tấn công duy nhất một mục tiêu trong cùng một lúc tuy nhiên xạ thủ thường khiến đối thủ choáng váng bởi những mũi tên gây sát thương cao và lợi thế khi ở cự ly xa.

Lớp nhân vật Bow khá nhanh nhẹn trong những đòn tấn công, né tránh tốt nhưng lại rất yếu kém về phòng thủ và lượng máu. Thích hợp với những bạn muốn hóa thân thành chuyên gia bắn tỉa.

Gun


Không ai có thể chạy thoát những viên đạn của lớp nhân vật Gun, đây là những tay súng cự phách, có sức công phá vô cùng lớn. Họ có thể tấn công 3 đối thủ liền một lúc nếu chúng đều đứng trong một hàng thẳng. Skill Wild shot cũng là 1 trong những skill attack mạnh nhất game.

Họ có lượng máu khá cao tuy nhiên sức chịu đựng phòng thủ lại quá kém nên sẽ không thích hợp đứng ở vị trí tiên phong. Nếu các bạn thích gây sát thương cao đồng thời có sức tấn công lan tỏa thì lớp nhân vật Gun là lựa chọn số 1.

Staff


Dù không có chỉ số phòng thủ cao như lớp nhân vật Sword, cũng như không có sức tấn công vật lý mạnh mẽ như Spear. Tuy nhiên lớp nhân vật Staff vô cùng lợi hại với những phép thuật mà họ tạo ra, bên cạnh phép trị liệu, hỗ trợ vô cùng hữu dụng khiến họ trở thành những pháp sư bất khả xâm phạm.

Bảo vệ đồng đội, chữa trị cho chiến hữu hoặc hỗ trợ trong chiến đấu. Đây là lớp nhân vật không thể thiếu trong bất kỳ trận chiến nào.

Axe


Lớp nhân vật Axe khá giống với lớp cận chiến Spear, tuy nhiên xét về lượng máu hoặc mức độ phòng thủ thì lớp nhân vật Axe tỏ ra vượt trội hơn hẳn, không những thể họ còn có thể tấn công một lúc 3 đối thủ thay vì 2 như lớp cận chiến Spear. Skill Freezing axe của họ có thể làm đóng băng 1 hàng ngang 3 người, rất hữu dụng trong pvp và pve.

Đây là lớp nhân vật có thể được xếp lên đội hình tấn công tiên phong, tuy nhiên Axe lại rất yếu trong phòng thủ phép thuật do đó hãy cẩn thận với những đòn tấn công của phù thủy đối phương.

Cannon


Khoảng cách xa luôn luôn là lợi thế cho những cỗ xe tăng Cannon, họ có thể tấn công một đối thủ và làm sát thương những đối thủ bên cạnh trong khoảng cách cho phép. Thuộc trường phái tầm xa cho nên phòng thủ và lượng máu của họ khá khiêm nhường cũng như mức sát thương gây ra không có gì vượt trội.

Đây là lớp nhân vật thích hợp cho những người chơi muốn hỗ trợ và phối hợp đồng đội.

Xem thêm ở đây

Huong dan Atlantika